top of page

From day dreamer to dream maker


คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดกิจกรรมที่ตอบโจทย์ความเป็นหนึ่งเดียวทั้งด้านความคิดสร้างสรรค์และแนวคิดของการเป็นเจ้าของธุรกิจ โครงการ The Cutting EDGE BUCA ตอน “From Day Dreamer to Dream Maker” กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้น้องๆ มัธยมศึกษาปีที่ 6 และ นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ได้มาร่วมเป็นส่วนสำคัญในการเข้าร่วมประกวดไอเดียสร้างสรรค์เพื่อสร้างธุรกิจให้เป็นจริงของนักนิเทศศาสตร์ โดยทุกทีมที่ผ่านเข้ารอบจะได้เวิร์คช็อปกับวิทยากรชั้นนำของประเทศ อาทิ พี่เอ ศุภชัย,พี่ช่า บันทึกของตุ๊ดและผองเพื่อน, พี่ปู จิรัฏฐ์ และพี่ดาว พอฤทัย พิเศษสำหรับน้องๆ มัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ชนะการประกวดจะได้รับทุนการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์เรียนฟรีตลอด 4 ปี 1 ทุน

ขอเชิญร่วมเป็นส่วนสำคัญในกิจกรรมความคิดสร้างสรรค์ที่สุดแห่งทศวรรษได้ง่ายๆ เพียง แสกน QR Code แล้วกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนหรือ กรอกรายละเอียดที่ https://goo.gl/rIkTFX ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ต.ค. 59 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นตลอดงาน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ Facebook “The Cutting Edge Buca” หรือ โทร 090-669-4577และ 062-353-9899

ประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบในวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2559 โดยผู้ทีเข้าร่วมโครงการจะได้มา “ฝันให้ฟุ้ง” ร่วมกัน ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2559 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ อาคารหอประชุม SC มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท และน้องๆ จะได้รับแรงบันดาลใจ จากทีมวิทยากรสุดปัง! พร้อมทั้งเป็นหัวหน้าทีมที่จะเป็นเมนเทอร์สุดสตรอง ในการเวิร์คช็อปให้กับน้องๆ นำทีมโดย

ทีมพี่เอ ศุภชัย ผู้จัดละคร เจ้าของธุรกิจ และผู้จัดการดาราศิลปิน

ทีมพี่ช่า บันทึกของตุ๊ดและผองเพื่อน

ทีมพี่ปู จิรัฏฐ์ เจ้าของนิตยสาร Cheeze

ทีมพี่ดาว พอฤทัย ผู้จัดการละคร และผู้บริหาร KPN Music

สามารถติดตามโครงการและลุ้นว่าใครจะเป็นผู้ที่ได้เข้ารอบสุดท้ายที่ถูกหยิบเอาความฝันธุรกิจนั้นมาทำให้เป็นความจริงได้ที่ htps://www.facebook.com/BUCAworkshop/

QR Code



128 views0 comments
bottom of page