top of page

เก็ทลิงส์ เปิดขาย LINKS Token ช่วงพรีเซลล์แล้วที่ GetLinks.io

สามารถซื้อได้ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ ราคาที่ 0.010 เหรียญสหรัฐฯ

เครือข่ายทาเลนต์ด้านดิจิทัลแห่งแรกที่ปฏิวัติรูปแบบการทำงาน

และการเรียนรู้สู่ยุคใหม่ด้วยเทคโนโลยีบล็อคเชน


GetLinks

กรุงเทพฯ - 29 พฤศจิกายน 64: เก็ทลิงส์ (GetLinks) หนึ่งในแพลตฟอร์ม HR-tech (และแพลตฟอร์มเพื่อการลงทุนร่วมสร้างธุรกิจใหม่) ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย และได้ช่วยเปิดโอกาสให้กับกลุ่มทาเลนต์ทางด้านเทคโนโลยีสู่งานใหม่ๆ มาแล้วทั่วเอเชีย ประกาศการเปิดขายพรีเซลล์ของ LINKS Token ที่ราคา 0.010 USD (ประมาณ 0.34 บาท) ซึ่งจะเริ่มขายตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 2 ธันวาคม 2564 ในแพลตฟอร์ม GetLinks.io ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ DeFi เพื่อเชื่อมโยงนายจ้าง ทาเลนต์ และเปิดใช้งานบนเครือข่ายแบบกระจายค่าตอบแทน

ให้แก่ทาเลนต์ สร้างขึ้นเพื่อส่งเสริมรูปแบบ Agile เหล่าทาเลนต์สามารถเป็นผู้ก่อตั้ง

ได้ และ "ความกังวลด้านเงินทุน" จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป


พิชญ ศรีฟ้า ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี กล่าวว่า “เก็ทลิงส์ถือเป็นตัวแทนของเหล่าทาเลนต์ เพราะพวกเขาต้องการมีรูปแบบการทำงานที่เปลี่ยนไป เก็ทลิงส์ทำงานร่วมกับลูกค้า เพื่อเฟ้นหาทีมที่ดีที่สุดที่จะร่วมมือกัน เพื่อสร้างสรรค์งานให้ลุล่วง และไม่ว่าบทบาทจะเป็นแบบทำงานประจำ โปรเจ็กต์สัญญาจ้าง ฟรีแลนซ์ รวมไปถึงการทำงานระยะไกล ก็จะสามารถเข้าถึงทาเลนต์จากทั่วโลกได้งง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งตัว Links Token ของเราเองนั้น สามารถใช้งานและพัฒนาระบบนิเวศแบบกระจายรายได้ทั้งหมด และสร้างแรงจูงใจให้ทุกภาคส่วนในสร้างเครือข่ายได้เติบโตด้วยรูปแบบเก็ทลิงส์ เว็บ 3.0”


พิชญ ศรีฟ้า

โดยอัตราแลกเปลี่ยนของ LINKS Token เมื่อมีการใช้งาน แลกเปลี่ยน หรือเสนอราคานั้นจะถูกคิดเป็นสกุลเงิน USD/BUSD แม้ว่ามูลค่าของ Token ที่เปลี่ยนไปมา แต่อัตรามูลค่าพื้นฐานของบริการหรือสินค้าจะคงที่ ที่ให้สินค้าบางรายการสามารถทำธุรกรรมได้ด้วย Links Token เท่านั้น


“ด้วยเทคโนโลยีที่เข้าถึงตลาดในวงกว้าง ทำให้ เก็ทลิงส์สามารถขับเคลื่อนสร้างแพลตฟอร์มการเงินและการศึกษาสำหรับทุกคนได้ดียิ่งขึ้น บล็อกเชนจะเปิดศักราชใหม่ของฟินเทคโซลูชั่นที่ช่วยให้เราสามารถสนับสนุนให้ทาเลนต์หาเงินและใช้ จ่ายได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในโลกความเป็นจริงหรือในเมตาเวิร์สก็ตาม เราเชื่อว่าการเติบโตของระบบนิเวศจะเป็นประโยชน์ต่อมนุษยชาติ และทำให้เราทุกคนสามารถตอบแทนและจัดการกับปัญหา ESG ที่เร่งรีบเหล่านี้ร่วมกันได้” พิชญ กล่าวเสริม


“จากเทรนด์ Metaverse ที่กำลังมาแรง และหลายๆ บริษัทก็เริ่มที่จะโยกย้ายหรือให้ความสนใจเกี่ยวกับปรากฏการณ์นี้ เช่นเดียวกับ GetLinks ที่สนใจและมองว่า Metaverse คืออนาคตที่น่าสนใจในเชิงของการจ้างงานและทำงานด้วย identity บนโลกเสมือนของ Metaverse ซึ่ง GetLinks.io และ LINKS Token ก็หวังที่จะเป็น Platform ที่สามารถรองรับ และให้บริการการจ้างงานแก้ผู้คนบน Metaverse เช่นกัน ซึ่งนี่ก็เป็นเป้าหมายสูงสุดที่ GetLinks หวังว่าจะเชื่อมต่อเหล่าทาเลนต์เข้าหาบริษัทและผู้จ้างงานอย่างไร้ขอบเขต” พิชญกล่าวปิดท้าย


เข้าร่วมการพรีเซลล์ของ LINKS Token เป็นกลุ่มแรก วันนี้ที่ https://getlinks.io/

พรีเซลล์ LINKS Token

LINKS Token คือ เบื้องหลังการขับเคลื่อนของการกระจายค่าตอบแทนแก่ทาเลนต์

คือ ซึ่งมีอยู่ในจำนวนจำกัดเพียงแค่ 250,000,000 โดยมีเพียง 40% เท่านั้น ที่จะขายในวันพรีเซลล์


นักลงทุนในช่วงพรีเซลล์นี้สามารถซื้อ LINKS ในอัตราที่ไม่มีการลดราคาที่ 0.010 เหรียญสหรัฐฯ ต่อโทเค็น ตามขั้นตอนที่ระบุเพื่อให้แน่ใจว่ามีการจัดสรรที่ยุติธรรม และไม่จำกัดช่วงเวลา ดังนั้นผู้ถือ LINKS Token สามารถซื้อเพิ่มหรือขายได้ทันที


ร่วมเป็นเจ้าของ LINKS Token ในพรีเซลล์ครั้งนี้ โดยคุณสามารถไปที่ GetLinks.io ในวันที่ 1-2 ธันวาคม 2564 และซื้อ LINKS Token ในการเสนอขายในปัจจุบันก่อนมี

การปรับราคาในวันขายจริงในวันที่ 3 ธันวาคม 2564


สำหรับผู้ที่สนใจจอง LINKS Token ล่วงหน้า

สามารถติดตามข่าวสารได้ตามช่องทางต่อไปนี้

เว็บไซต์: www.getlinks.io

อีเมล: links@getlinks.com

Facebook (LINKS Token): https://www.facebook.com/LinksToken

LINKS Token Community: https://t.me/LinksToken

​​เกี่ยวกับเก็ทลิงส์

เก็ทลิงส์ คือ เครือข่ายดิจิทัลของเหล่าทาเลนต์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และ

เขต Greater Bay Area ของจีน ที่มุ่งสนับสนุนให้บริษัทต่างๆ สามารถสร้าง จัดการ และสร้างแรงจูงใจให้กับทีมเทคหรือดิจิทัลของตนได้ ไม่ว่าจะเป็นทีมงานประจำทีมโปรเจคต์ ฟรีแลนซ์ และทีมที่ทำงานในรูปแบบนอกสำนักงาน โดยเก็ทลิงส์ยังมี

โซลูชั่นฟินเทคครบวงจร สำหรับนายจ้างและกลุ่มทาเลนต์ที่ช่วยให้การให้ค่าตอบ

แทนหารายได้ และให้รางวัลหรือสิทธิพิเศษเป็นไปได้ดีขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เก็ทลิงส์ได้รับเงินลงทุนจาก SCG และ InnoSpace ในไทย และ SEEK บริษัท HR-Tech ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้ง อาลีบาบา 500 Startups กลุ่ม CyberAgent และกลุ่มลงทุนอื่นๆ อีกมากมายข้อมูลเพิ่มเติม

การใช้งาน LINKS Token


ทำไม “นายจ้าง/หุ้นส่วน” ต้องการซื้อและเป็นเจ้าของ LINKS tokens ก่อนใคร:

1. ในสัญญา นายจ้างจะใส่ “ค่าหัว” ด้วยค่าเงิน BUSD ในมูลค่าเท่ากับ LINK

Token (เช่น 5,000 เหรียญสหรัฐฯ) เพื่อทำการเปิดใช้งานการประกาศงานต่างๆใน “กระดานประกาศงานพิเศษ” เพื่อดึงดูดทาเลนต์และผู้ให้คำปรึกษาหรือแม้กระทั่ง ผู้ที่มีความสามารถพิเศษนอกเหนือจากในตลาดที่มีความสามารถ เก็ทลิงส์ จะเก็บ 20%ในนามของผู้เปิดใช้งานทั้งหมด เพื่ออำนวยความสะดวกในการจ้างงาน จากนั้นรางวัล 4,000 เหรียญสหรัฐฯ จะถูกแสดงเพื่อดึงดูดทาเลนต์ให้มาสมัครและ

สัมภาษณ์ เพื่อที่จะเข้าถึงทาเลนต์เหล่านี้ นายจ้างต้องมี LINKS Token ที่เพียงพอในการชำระค่าหัวเช่นเดียวกับการจ่ายค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมของ เก็ทลิงส์ที่ เป็นโทเค็นเท่านั้น หรือจะพูดง่ายๆว่า ไม่มีโทเค็น ก็ไม่สามารถจ้างทาเลนต์ที่ดีที่สุด


2. นายจ้างจะซื้อ LINKS tokens เพื่อตอบแทนในส่วนของค่าจ้างหรือเงินเดือน

ซึ่งถือเป็นค่าตอบแทนในการกระตุ้นประสิทธิภาพ และสวัสดิการ รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆในระบบนิเวศแก่พนักงานทั่วไปและพนักงานที่มีศักยภาพ ผู้ใช้สามารถใช้ LINKS Token ที่มีอย่างจำกัดเหล่านี้เป็นเงินในการซื้อ “ข้อเสนอสุดพิเศษ” บนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของเรา ไม่มีโทเค็น ไม่มีการซื้อ


3. นายจ้างสามารถครอบครอง LINKS Token เพื่อผลกำไร ในขณะที่ประหยัด เวลาในความต้องการจ้างงานเพิ่มขึ้นเพื่อใช้โทเค็น และเมื่อใช้โทเค็นแล้ว สามารถรับส่วนลดเป็นเงินสดได้ และยังให้สิทธิพิเศษแก่ทาเลนต์และผู้ให้คำปรึกษา อีกด้วย และยิ่งคุณมีโทเค็นมากเท่าไหร่ เราจะให้คุณเป็นคนพิเศษและได้รับการดูแลเป็นพิเศษในงานสัมมนาและมอบรางวัลให้แก่ทีม HR นายจ้างถือเป็นลูกค้าหรือพ่อค้า เมื่อมีโทเค็นถืออยู่มากขึ้น พวกเขาจะมีพื้นที่ชั้นวางขายที่สูงขึ้นหรือการเปิดเผย EDM เพื่อเปิดทางถึงลูกค้าที่เป็นพนักงานของเรา


ทำไม “ผู้อำนวยความสะดวก” ต้องการสร้างและถือ LINKS tokens ไว้ล่วงหน้า:

หากผู้อำนวยความสะดวกมีโทเค็นมากเท่าไหร่ เขาเหล่านั้นจะกลายเป็นพาร์ทเนอร์ ชั้นดี และเก็ทลิงค์จะเปิดกว้างในการประกาศหางานทำให้เขาสามารถหาเงินได้มากขึ้น ยิ่งโทเค็นในวงเล็บที่ถืออยู่มากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้เขาสามารถได้หรือเข้าถึงส่วน ลดพิเศษในการซื้อสินค้าไม่ว่าจะเป็น 50,000, 10,000 หรือ 5,000 เหรียญสหรัฐฯ รวมไปถึงจะได้รับเชิญเข้าร่วมงานเลี้ยงหรือสัมมานาต่างๆ อีกด้วย


ทำไม “ทาเลนต์” ต้องการสร้างและถือ LINKS tokens ไว้ล่วงหน้า:

ทาเลนต์จะได้รับสิทธิพิเศษคล้ายกับผู้อำนวยความสะดวก ยิ่งมีโทเค็นมากเท่าไหร่ยิ่งทำให้ทาเลนต์ถูกจัดอันดับต้นๆ เมื่อทาเลนต์ต้องการขายงานฟรีแลนซ์ หรือผู้ถือโทเค็นท็อป 10 จะมีโอกาสในการได้รางวัลในแต่ละอาทิตย์ ซึ่งจะมีหลากหลายรูปแบบให้ทาเลนต์เล่นกระตุ้นในการพัฒนาทักษะ รวมไปถึงการเพิ่มทุนในระยะยาว ตามที่รู้กันการจัดหาจะลดน้อยลงตามกาลเวลา ในขณะที่มูลค่าก็จะมากขึ้นจะการเติบโตของเครือข่าย ทำให้ทาเลนต์ที่มีโทเค็นเยอะ จะมีโอกาสในสร้ามูลค่าโทเค็นมากกว่าคนอื่นๆ


ทำไม “นักลงทุน” ต้องการซื้อและเป้นเจ้าของ LINKS tokens ไว้ล่วงหน้า: นักลงทุนต้องการถือเพราะมีโอกาสได้รับเงินทุนระยะยาว ตามระดับการถือครองของพวกเขา ในแต่ละดีลที่ เก็ทลิงส์ มีโอกาสให้ทุน พวกเขาจะได้รับ ROFRs เพื่อลงทุนควบคู่กันไปกับการลงทุนหาฟรีแลนซ์และนักวิชาการที่เป็นที่ต้องการที่พวกเขาไม่สามารถเข้าถึงได้ หรือแม้แต่ซื้อโดยตรงใน

กองทุนที่มีแหล่งรวมนักวิชาการที่หลากหลายและกระแสรายได้ฟรีแลนซ์ และนักลงทุนชั้นนำรับข้อเสนอและเป็นรูปแบบ GP ของดีลนั้น และรับรางวัลระดับ GP เก็ทลิงส์ที่มีอยู่มากมาย



GetLinks and Metaverse


จากเทรนด์ Metaverse ที่กำลังมาแรง และหลายๆบริษัทก็เริ่มที่จะโยกย้ายหรือให้ความสนใจเกี่ยวกับปรากฏการณ์นี้ เช่นเดียวกับ GetLinks ที่สนใจและมองว่า Metaverse คืออนาคตที่น่าสนใจในเชิงของการจ้างงานและทำงานด้วย identity บนโลกเสมือนของ Metaverse ซึ่ง GetLinks.io และ LINKS Token ก็หวังที่จะเป็น Platform ที่สามารถรองรับ และให้บริการการจ้างงานแก้ผู้คนบน Metaverse เช่นกัน ซึ่งนี่ก็เป็นเป้าหมายสูงสุดที่ GetLinks หวังว่าจะเชื่อมต่อเหล่าทาเลนต์เข้าหาบริษัท และผู้จ้างงานอย่างไร้ขอบเขต

17 views0 comments
bottom of page